top of page
  • pvdlink

Nguyên nhân xuất tinh sớm khi quan hệ là gì?

Xuất tinh sớm có thể là một nỗi đau thực sự của người đàn ông. Nếu bạn đang tìm kiếm thêm thông tin về nguyên nhân xuất tinh sớm khi quan hệ và cách bạn có thể điều trị nó, thì bạn đã đến đúng nơi.

Xuất tinh sớm là gì?

Giải thích về xuất tinh sớm là khi một người đàn ông xuất tinh sớm hơn mong muốn, trước hoặc ngay sau khi thâm nhập, dẫn đến hậu quả cá nhân tiêu cực, chẳng hạn như đau khổ, thất vọng hoặc tránh sự thân mật tình dục.

Điều quan trọng để xem xét và giải quyết là sự mất kiểm soát mà bạn có thể cảm thấy khi bạn quan hệ tình dục, bởi vì không cảm thấy kiểm soát cơ thể của chính bạn sẽ gây ra bực bội.

📷

Nguyên nhân xuất tinh sớm khi quan hệ

Nguyên nhân xuất tinh sớm khi quan hệ chính xác không hoàn toàn được xác định, nhưng những gì chúng ta biết là cơ thể và tâm trí của chúng ta đóng một vai trò to lớn trong chuyện này. Hãy xem danh sách các nguyên nhân xuất tinh sớm khi quan hệ dưới đây để tìm ra lời giải thích lý do tại sao bạn có thể gặp một số vấn đề:

Hormone

Hormone của chúng ta thường làm cho chúng ta kích thích để quan hệ tình dục, nhưng chúng cũng có thể ảnh hưởng tiêu cực đến một số người đàn ông. Trong một số trường hợp, nồng độ hormone thấp bao gồm prolactin, hormone kích thích tuyến giáp, có liên quan đến xuất tinh sớm.

Sử dụng hóa chất

Xuất tinh được kiểm soát bởi các hóa chất gọi là 'chất dẫn truyền thần kinh' được giải phóng bởi các tế bào thần kinh trong não. Chất dẫn truyền thần kinh giúp ngăn chặn xuất tinh được gọi là serotonin. Nếu serotonin của bạn thấp, có thể đó là nguyên nhân xuất tinh sớm khi quan hệ.

Nhiễm bệnh

Viêm tuyến tiền liệt là tình trạng viêm tuyến tiền liệt và nếu không được điều trị có thể gây ra xuất tinh sớm. 

Uống quá nhiều rượu

Một vài loại rượu có thể là nguyên nhân xuất tinh sớm khi quan hệ. Một số đàn ông tự điều trị xuất tinh sớm bằng rượu, nhưng điều này có thể gây tác dụng ngược. Tiêu thụ rượu có thể gây ra vấn đề với việc duy trì sự cương cứng và lần lượt gây ra xuất tinh sớm.

Lạm dụng tình dục

Đó là một chủ đề khủng khiếp , nhưng điều quan trọng là chúng ta phải làm như vậy. Lạm dụng tình dục có thể có tác động lâu dài là nguyên nhân xuất tinh sớm khi quan hệ. Tình dục có thể hoạt động như một tác nhân của các sự kiện trong quá khứ có thể khó vượt qua. Nếu đây là điều bạn đang vật lộn, nói chuyện với chuyên gia thực sự có thể giúp ích cho bạn.

Thiếu tự tin

Thiếu tự tin có thể là một nguyên nhân xuất tinh sớm khi quan hệ . Chỉ cần nghĩ về sự khác biệt trong sự tự tin của bạn khi bạn bước vào một căn phòng đầy những người bạn không biết với đôi vai gù gù trái ngược với việc bước đi trong tư thế đứng cao và kiêu hãnh. Trong phòng ngủ cũng vậy. Có một hình ảnh cơ thể tiêu cực hoặc lòng tự trọng thấp có thể biểu hiện là xuất tinh sớm.

Trầm cảm và lo âu

Lo lắng và trầm cảm là nguyên nhân xuất tinh sớm khi quan hệ. Khi bạn phải đối mặt với những thách thức về sức khỏe tâm thần, sức mạnh lưu lại trong phòng ngủ của bạn có thể bị ảnh hưởng. Hãy nhớ rằng, bạn không phải giải quyết vấn đề sức khỏe tâm lý một mình. Tâm sự với người thân hoặc trò chuyện với một chuyên gia.

Làm gì khi bị xuất tinh sớm?

📷

Khi nói đến xuất tinh sớm, có rất nhiều giải pháp, với một số hiệu quả hơn những giải pháp khác. Dưới đây là các phương pháp điều trị chính có sẵn, cùng với ưu và nhược điểm của chúng.

Bao cao su : Sử dụng bao cao su giúp kéo dài thời gian quan hệ nhưng nó không phải là một giải pháp lâu dài. Kem : Làm tê liệt những cảm giác gợi cảm với một loại kem có tác dụng với một số người, nhưng có một nhược điểm lớn: chuyển giao cho đối tác của bạn. Tâm sự với đối tác để tìm ra phương pháp giải quyết tốt nhất

5 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page